ĐỀ CƯƠNG KHOÁ HỌC
Khi công việc ngày càng áp lực, căng thẳng và phức tạp thì phong cách làm việc và sắp xếp công việc một cách ngẫu hứng không còn phù hợp nữa, nhường chỗ cho việc lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc là một kỹ năng cần thiết không chỉ với các cấp lãnh đạo mà còn với toàn thể nhân viên trong công ty. Khóa học được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch và tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất.
- Mục tiêu khóa học:
Sau khi tham dự khóa học học viên sẽ:
- Hiểu đúng về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng như những lợi ích của việc lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Biết cách xác định nội dung công việc theo phương pháp khoa học
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc theo quy trinh. Biết cách xây dựng lịch trình công việc hàng ngày hiệu quả và nhanh chóng
- Biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- Biết cách sắp xếp và quản lý thông tin, hồ sơ dữ liệu hiệu quả
- Đối tượng: Cán bộ quản lý điều hành của Công ty
- Nội dung chương trinh: Chi tiết kèm theo dưới đây
- Chứng nhận cuối khóa: Do Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp cấp.
- Khai giảng và thời gian học: Tuần học 2 buổi tối Thứ 3 – Thứ 5 (18h – 21h); Thời gian học: 4 buổi.
- Liên hệ:
- Viện Nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp; 275 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM, ĐT: 091.969.6372; E-mail: [email protected]
- Giảng viên:
- TS Đỗ Đức Khả, UEL/Đại học Quốc gia Tp.HCM
- ThS Trần Minh Trọng, Giám đốc Trung tâm Nhân lực
CHƯƠNG TRÌNH
Nội dung chi tiết
Số tiết
Tổng cộng